คำถาม ทำไมที่หน้าร้านไม่มีแอร์ให้ลูกค้าได้เลือกดู ?

 คำตอบ ถูกต้องค่ะ เราไม่มีเครื่องแอร์ให้ลูกค้าดูที่ร้าน เนื่องจากแอร์มีหลายยี่ห้อ หลายรุ่น และหลายขนาด ถ้านำมาโชว์จะทำให้ต้นทุนสูงขึ้นและทำให้ต้องจำหน่ายราคาสูงขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นการสั่งสินค้าเข้ามาจำหน่ายให้ลูกค้าแบบ Made to order จะทำให้จำหน่ายแอร์ในราคาที่ถูกลง ไม่มีต้นทุนเรื่องสต๊อกสินค้าค่ะ


  คำถาม ลูกค้าจะเลือกซื้อแอร์ได้อย่างไร ?

 คำตอบ ต้องยอมรับค่ะว่าปัจจุบันการเลือกซื้อสินค้า ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าตามอินเตอร์เน็ตได้ซึ่งทำให้สะดวก ประหยัดเวลาเดินทาง อื่นๆ ดังนั้นทางเราจึงเตรียมลิ้งค์ผู้ผลิตแอร์ไว้ให้ลูกค้า ทำให้สามารถเปรียบเทียบแบบ และขนาดได้ตามที่ลูกค้าพอใจ


 คำถาม ฉันไม่มีความรู้เรื่องแอร์ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่คล่องทำไงดี ?

 คำตอบ ลูกค้าสามารถติดต่อปรึกษาทางร้านได้ตลอดเวลาทำการค่ะ ตามช่องทางที่เราได้เตรียมไว้ ติดต่อเรา เพียงลูกค้าบอกสิ่งที่ต้องการที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเราเองค่ะ


 คำถาม ถ้าสั่งซื้อแอร์ฉันต้องรอนานมั้ย ?

 คำตอบ หลังจากลูกค้าเลือกแอร์ ตกลงเงื่อนไขพร้อมชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อย ปกติจะใช้เวลาไม่เกิน 3 วันทำการสั่งสินค้าให้ลูกค้า หลังจากนั้นจะทำการนัดหมายวันติดตั้งกับลูกค้าทันที


 คำถาม ฉันจะมั่นใจได้อย่างไรว่าจะได้สินค้าตามที่สั่งไป ?

 คำตอบ เรามีที่ตั้งสำนักงานและทำการจดทะเบียนพาณิชย์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจ่ายเงินไปแล้วได้รับความคุมครองและได้รับสินค้า/บริการอย่างแน่นอน พร้อมกันนั้นเรายังมีเอกสารให้กับลูกค้าทุกขั้นตอนการติดต่อเมื่อเป็นหลักฐาน


 คำถาม ทำไมฉันต้องจ่ายค่ายานพาหนะให้ด้วย ?

 คำตอบ เนื่องจากค่าบริการของเราเป็นค่าบริการมาตราฐานที่คิดกันในเขตใกล้กับร้านที่ให้บริการ ดังนั้นลูกค้าท่านที่อยู่ไกลออกไปจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นบ้างเพื่อให้เราสามารถไปบริการท่านได้ถึงที่บ้านของท่านเองค่ะ

       -ลูกค้าในเขตอำเภอเมืองราชบุรีไม่ต้องเสีย

       -ลูกค้าต่างอำเภอมีค่ายานพาหนะ


  คำถาม มีการรับประกันแอร์อย่างไร ?

 คำตอบ เพื่อความมั่นใจ ไว้ใจในบริการของเราเรามีการรับประกัน ดังนี้

        -ซื้อแอร์ + ติดตั้ง มีการรับประกันการติดตั้ง 3 เดือน เช่นน้ำยาแอร์รั่ว แอร์ไม่ทำงาน(ทดสอบว่าทำงานปกติแลัวหลังติดตั้ง) คอยล์เย็น-คอยล์ร้อนมีเสียงดังผิดปกติ อุปกรณ์เสริมอื่นๆที่เราแถมให้ลูกค้า / สำหรับการรับประกันเครื่องนั้นขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและเวลาของผู้ผลิตแต่ละยี่ห้อ เช่น ประกันคอมฯ 3ปี,5ปี และ อะไหล่ 1ปี เป็นต้น

        -บริการซ่อม รับประกันการซ่อมและอะไหล่ 3 เดือน


  คำถาม ทำไมราคาแอร์ที่ร้านมีแต่ xxx ?

 คำตอบ ดังที่ทราบค่ะว่าเรา Made to order ดังนั้นราคาที่แสดงจะเป็นราคาประมาณการซึ่งราคาอาจจะเพิ่ม หรือ ลดลง แต่ราคาที่เราเสนอให้ลูกค้าในเอกสารสั่งซื้อเป็นราคาตลาดอย่างแน่นอน ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามได้